Thứ 6, Ngày 19 tháng 04 năm 2024
châu âu
du lịch châu á

Trang chủ » Tin tức »

Tin tức

Thứ 6, Ngày 10 tháng 11 năm 2017, 08:43

Du lịch Việt Nam: Vietnam Airlines được vinh danh hãng hàng không của năm

Giải thưởng "Hãng hàng không của năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương" vừa được trao cho Vietnam Airlines tại Singapore.

Giải thưởng "Hãng hàng không của năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương" vừa được trao cho Vietnam Airlines tại Singapore.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Hàng không châu Á, do CAPA (Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương) tổ chức ở Singapore.

polyad

Đại diện hãng (bên phải) nhận giải thưởng "Hãng hàng không của năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương" từ CAPA. Ảnh: VNA.

Theo CAPA, Vietnam Airlines có sự tăng trưởng với các chỉ số tài chính tốt, quá trình cổ phần hóa thành công. Chiến lược thương hiệu kép của hãng với Jetstar Pacific, cùng việc theo đuổi các quan hệ hợp tác quốc tế đã nâng tầm vị thế dài hạn, đóng góp vào quá trình cổ phần hóa thành công và lợi nhuận cao thời gian qua.

Ông Lê Hồng Hà, Phó tổng giám đốc cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận bước phát triển và sự chuyển mình của hãng thời gian qua. Đây là động lực để hãng tiếp tục “Sải cánh vươn cao”, khẳng định vị thế và vươn đến mục tiêu trở thành hãng hàng không được yêu thích hàng đầu tại châu Á - Thái Bình Dương trong những năm tới.

vietnam-airlines-duoc-vinh-danh-hang-hang-khong-cua-nam-1

Vietnam Airlines là một trong bốn hãng hàng không ở Đông Nam Á chuyên chở trên 20 triệu khách vào năm 2016. Ảnh: VNA.

Năm 2016, lợi nhuận hợp nhất của tổng công ty hơn 2.600 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận công ty mẹ 1.700 tỷ đồng. Chín tháng đầu năm nay, lợi nhuận hợp nhất của tổng công ty trên 2.300 tỷ đổng, vượt 40% so với kế hoạch năm 2017.

Hãng sở hữu đội tàu bay trẻ, hiện đại, khai thác cả hai dòng tàu bay thế hệ mới nhất thế giới là Airbus A350-900 và Boeing 787-9. Hãng mang đến chất lượng dịch vụ 5 sao theo tiêu chuẩn hàng không quốc tế.