Thứ 3, Ngày 19 tháng 03 năm 2024
châu âu
du lịch châu á

Trang chủ » Du lịch nước ngoài »

LỄ HỘI HOA ANH ĐÀO HÀN QUỐC 2019

Hàn Quốc mang đậm nét truyền thống phương Đông, gần gũi với hai nền văn hóa lớn Nhật Bản và Trung Quốc, đang là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách trên thế giới. Nhắc đến Hàn Quốc, du khách sẽ hình dung đến một thủ đô Seoul năng động và hiện đại, Đảo Nami – phim trường của những cảnh quay lãng mạn trong nhiều bộ phim truyền hình quen thuộc… Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những phong cảnh đẹp, những đường phố nhộn nhịp, những trung tâm thương mại hào nhoáng, trải nghiệm những món ăn ngon, nhưng giây phút thư giãn,… tại Hàn Quốc!
11,990,000đ
  • Tour Code: Mtv1
  • Thời gian: 5 Ngày 4 đêm
  • Khởi hành:
  • Điểm xuất phát:
  •  

NGÀY 1: HÀ NỘI - SEOUL 
19h30 Quý khách có mặt tại điểm hẹn, xe đưa đoàn di chuyển đến nhà ga T2 sân bay Nội Bài, hướng dẫn viên hướng dẫn quý khách làm thủ tục Check-in chuyến bay mang số VJ 962 cất cánh lúc 23h15 đi Hàn Quốc.
Đoàn đáp chuyến bay đi Seoul – Hàn Quốc.  Nghỉ  đêm trên máy bay. 
 
NGÀY 02 : SEOUL –  ĐẢO NAMI   
06h55 đoàn hạ cánh tại sân bay Incheon Xe và HDV đón đoàn ăn sáng với món canh sườn bò Galbitang nổi tiếng của Hàn  Quốc.
Sau đó quý khách tắm Sauna Hàn Quốc.
Sau bữa sáng:
Đoàn thư giãn và trải nghiệm cảm giác tại phòng tắm hơi Sauna kiểu Hàn Quốc.
Đoàn khởi hành đi tham quan Đảo Nami – nằm cách thủ đô Seoul 63km, nổi tiếng xinh đẹp và bình yên với những hàng cây ngân hạnh thẳng tắp. Mùa nào du khách đến đây đều có thể tận hưởng những nét đẹp riêng. Mùa xuân, đảo Nami mang vẻ đẹp tràn ngập sức sống. Những hàng cây với những bút non, màu xanh non mơn mởn mang đến toàn cảnh thiên nhiên đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, mát mẻ. Đây cũng là trường quay thực hiện bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản Tình Ca Mùa Đông”.
Quý khách dùng bữa trưa với món Gà nướng - chicken BBQ. 
Sau bữa trưa, đoàn khởi hành:
Tham quan Tháp Truyền Hình Nam San (Không bao gồm lệ phí lên tháp)
Thăm làng văn hóa Namsan Hanok nằm dưới chân núi Nam San. Dòng suối chảy qua ngôi làng trước mặt, có ao sen và phong cảnh đẹp xung quanh, quy tụ 900 ngôi nhà gỗ truyền thống, vốn là nơi sinh sống của các gia đình quý tộc và quan viên triều đại Joseon
Quý khách về ăn tối với với lẩu shabu shabu - món ăn hấp dẫn không chỉ bởi hương vị đậm đà mà còn ở cách thưởng thức khác lạ, độc đáo.
Sau ăn tối, quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn 3* hoặc tương đương. Tự do dạo chơi khám phá Seoul về ban đêm.
 
NGÀY 03 : SEOUL – CITY TOUR - NGẮM HOA ANH ĐÀO HỒ SEOKCHON
Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
Sau bữa sáng, Quý khách các địa điểm sau:
Thăm quan và chụp ảnh  bên ngoài Nhà Xanh – Phủ Tổng Thống nơi làm việc và nơi ở chính thức của các đời Tổng Thống.
Thăm quan Cung điện hoàng gia KyeongBok - cung điện Hoàng Gia đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon và là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc. Vào cuối thu, khi những lá cây chuyển sang màu vàng làm bức tranh Hoàng Gia càng đẹp hơn bao giờ hết.
Bảo tàng Dân gian Quốc gia nơi lưu trữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Hàn Quốc với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Hàn Quốc.
Xe và HDV đưa quý khách tới thăm quan mua sắm tại Trung tâm Nhân sâm Chính Phủ và cửa hàng Mỹ Phẩm nổi tiếng. Tại đây quý khách được mua sắm những mặt hàng  chính hãng, chất lượng của của đất nước đứng đầu thế giới về nhân sâm và nổi tiếng về mỹ phẩm.
Quý khách dùng bữa trưa với món Samgyetang–Gà tần sâm. 
Buổi chiều, quý khách tới tham quan:
Tham quan tìm hiểu tại Bảo tàng rong biển Laver (seaweed) Museum. Bảo tàng là nơi gìn giữ và phát huy văn hóa ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc, đồng thời giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước về các loại sản phẩm lá kim – một món ăn không thể thiếu của người Hàn Quốc. Quý khách được tham gia trải nghiệm mặc Hanbok tự tay làm món Kim chi 
Tận hưởng trọn vẹn không khí mùa xuân Hàn Quốc với những đường hoa anh đào bên cạnh hồ Seokchon.  Mùa hoa anh đào là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm ở Hàn Quốc. Đường phố lúc này mang một vẻ đẹp quyến rũ đến lạ kỳ nhờ sắc hồng phơn phớt ngập trời của hoa anh đào. Seokchon là nơi lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn mùa xuân Hàn Quốc với những hàng anh đào nở rộ. Đây là một trong những hồ nhân tạo có quy mô lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 147.400m vuông.Dọc những con đường trong công viên hồ Seokchon sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ vô cùng đặc sắc.
Đoàn ăn tối với món Bibimbap – Cơm trộn
Quý khách về nghỉ đêm tại khách sạn 3*. Tự do khám phá Seoul về đêm.
 
NGÀY 04 : SEOUL – CÔNG VIÊN EVERLAND
Quý khách ăn sáng tại khách sạn.
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đến tham quan mua sắm tại các địa điểm: 
Cửa hàng tinh dầu thông đỏ nổi tiếng và cửa hàng thuốc bổ gan – Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được chất chiết xuất từ lá thông đỏ và có nhiều tác dụng cho sức khỏe con người.
Cửa hàng nông sản Hàn Quốc, tại đây có vô số sản phẩm sâm tươi và nấm linh chi.
Sau bữa trưa quý khách tự do mua sắm tại Cửa hàng miễn thuế.
Quý khách ăn trưa với món cá nướng–Saengseon-Gui
Đoàn khởi hành đến Công viên Everland – tại đây quý khách tự do tham gia các trò chơi trong Công viên Everland – một trong 10 công viên giải trí thu hút khách du lịch lớn nhất thế giới.Everland Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai thích cảm giác mạnh bởi đến đây, du khách có thể thỏa sức tham gia hơn 40 trò chơi mạo hiểm hấp dẫn. 
Bên cạnh đó, Everland còn nổi tiếng với những vườn hoa xinh đẹp và những cuộc thi cắm hoa độc đáo.
Đoàn ăn tối với món thịt nướng Samgyeopsal
Sau bữa tối đoàn về nghỉ tại khách sạn 3*. Tự do khám phá Seoul về đêm.
 
NGÀY 05 : SEOUL – HÀ NỘI
Bữa sáng Quý khách tại khách sạn.
Sau đó, xe đưa đón quý khách ra sân bay Incheon đáp chuyến bay mang số hiệu VJ 961 cất cánh lúc 11h05 về Việt Nam.
13h45 Đoàn về đến sân bay Nội Bài. Chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình du lịch Hàn Quốc thú vị.
Hẹn gặp lại quý khách chuyến đi sau.
 
*Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi để phù hợp với điều kiện thực tế nhưng vẫn sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.
 



Tuyến khác